ริบบอน หมึกพิมพ์บาร์โค้ด(Thermal Transfer Ribbon)

Thermal Transfer Ribbon

บริษัท ริบบอน(ไทยแลนด์) จำกัด เป็นผู้นำเข้า และจัดจำหน่าย ริบบอนสำหรับพิมพ์บาร์โค้ด คุณภาพดี โดยริบบอนของเรานำเข้าจากญี่ปุ่น

  ริบบอน(Thaermal Transfer Ribbon)มีอยู่สามชนิด คือริบบอนแว็กซ์,ริบบอน แว็กซ์-เรซิ่นและริบบอนเรซิน เลือกริบบอนที่เหมาะสมสำหรับการใช้ในงานพิมพ์ของคุณ ขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ และสภาพแวดล้อมในการใช้งานฉลาก เช่น shipping labels, product serial number labels, price tags,outdoor asset tracking labels
  สำหรับการพิมพ์บนฉลากที่ต้องการความประหยัด ริบบอน แว็กซ์ ทำงานได้เป็นอย่างดีและเหมาะสมที่สุด ใช้ความร้อนในการส่งผ่านหัวพิมพ์น้อยที่สุดเหมาะสำหรับพิมพ์ลงบนพื้นผิวฉลากที่เป็นกระดาษ แต่ฉลากที่พิมพ์แล้วมีความทนทานน้อย ไม่เหมาะสำหรับฉลากที่ติดสินค้าแล้วมีการเสียดสีกัน
  ริบบอนเรซิ่น มีคงทนถาวรมากที่สุดสำหรับการพิมพ์ถ่ายโอนความร้อนผ่านผ้าหมึก(thermal transfer printing) เป็นริบบอนที่แพงที่สุด แต่ก็ช่วยให้สามารถพิมพ์ลงบนไวนิลและวัสดุพลาสติกอื่น ๆ ได้ ริบบอนเรซิ่นเป็นริบบอนที่ใช้ความร้อนในการส่งผ่านหัวพิมพ์มากที่สุด ทนต่อการสัมผัสกับน้ำแสงแดดและสารเคมีบางชนิด โดยไม่ซีดจางหรือเสื่อมสภาพ ใช้งานกลางแจ้ง ห้องแช่แข็ง ทนรอยขีดข่วนสูง หากต้องการงานพิมพ์ที่ใช้งานยาวนาน ริบบอนเรซินเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด
  ริบบอน แว็กซ์-เรซิ่น ริบบอนนี้ถูกออกแบบมาเป็นริบบอนอเนกประสงค์ ที่มีความทนทานในการใช้งานที่หลากหลาย ริบบอน แว็กซ์-เรซิ่นสามารถพิมพ์ลงบนพื้นผิวสังเคราะห์ วัสดุพลาสติก และสามารถพิมพ์ลงบนกระดาษได้ด้วย มีการกันน้ำและสารเคมีในระดับปานกลาง ค่าใช้จ่ายอยู่ในระหว่างริบบอน แว็กซ์ และ ริบบอน เรซิน มีราคาแพงกว่าริบบอน แว็กซ์ แต่ถูกกว่าริบบอนเรซิน

  • RIBBON WAX
    ริบบอน แว็กซ์ เป็นชนิดที่มีการใช้กันมากที่สุด ราคาไม่แพง พิมพ์คมชัด ใช้ความร้อนในการพิมพ์น้อย ใช้ได้กับเนื้อสติ๊กเกอร์หลากหลายชนิด เหมาะสำหรับสติ๊กเกอร์ที่เป็นกระดาษ เช่น สติ๊กเกอร...

  • RIBBON WAX RESIN
    ริบบอน แว็กซ์ เรซิ่น เป็นริบบอนที่พิมพ์ได้กับ สติ๊กเกอร์เกือบทุกชนิด มึความคมชัดสูง มึการพิมพ์ทึ่เข้ม ทนขูดขีดในระดับหนึ่ง เหมาะสำหรับการพิมพ์บาร์โค้ดในแนวนอน 90 องศา และได้รับการอ...

  • RIBBON RESIN
    ริบบอน เรซิ่น เป็นริบบอน ที่มีความคงทนต่อการขูดขีด ความร้อนและทนทานต่อสารเคมีสูงมากที่สุด มีความคมชัดสูง เหมาะสำหรับพิมพ์บนสติ๊กเกอร์ที่มีพื้นผิวมันวาว หรือโพลีเอสเตอร์ เช่น PE,PP,...

  • ribbon barcode สี
    ริบบอนสีสำหรับใช้กับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด สีน้ำเงิน สีแดง สีเขียว สีขาว สีเหลือง มีทั้ง Ribbon Wax,Ribbon Wax Resin,Ribbon Resin

  • Near Edge Ribbon
    Near Edge Ribbon เป็นริบบอนสำหรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด แบบNear Edge พิมพ์ด้วยความเร็ว และงานพิมพ์มีความคมชัด