ยินดีต้อนรับสู่ บริษัท ริบบอน(ไทยแลนด์) จำกัด

   บริษัท ริบบอน(ไทยแลนด์) จำกัด เป็นผู้จำหน่าย อุปกรณ์ Hardware ระบบ บาร์โค้ด Barcode ของบริษัทชั้นนำที่ได้รับการยอมรับในด้านคุณภาพและเทคโนโลยีในการผลิต เพื่อตอบสนองความต้องการได้อย่างเต็มที่อีกทั้งจัดจำหน่าย อุปกรณ์ที่ใช้ควบคู่ไปกับ ระบบบาร์โค้ด

  สติ๊กเกอร์บาร์โค้ด(Barcode Sticker) หรือ ฉลากบาร์โค้ด(Barcode Label) โดยทาง บริษัทฯ เป็นผู้ผลิต สติ๊กเกอร์ดวงเปล่า บาร์โค้ดลาเบล Label บาร์โค้ดสติ๊กเกอร์ Tags สำหรับใช้กับ  เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด เครื่องพิมพ์ลาเบล มีทั้งแบบแบบกึ่งมันกึ่งด้าน,เทอร์มอลทรานเฟอร์,ขาวมัน,ไดเรกเทอร์มอล,ขาว ด้าน หรือจะเป็นแบบฟิล์มฉีกไม่ขาดทนได้ทั้งความร้อนและความเย็น ทนการขูดขีด อายุการใช้งานยาวนานหลายปี เช่น เนื้อยูโป้,PVC,POLYESTER-ขาว เงินด้าน เงินเงา Gloss White หรือจะเป็นสติ๊กเกอร์สำหรับงานโรงพยาบาล,A4,สติ๊กเกอร์หนามเตย,สติ๊กเกอร์ติดซองยา สติกเกอร์ฉลากยา สติ๊กเกอร์ติดหลอดเลือด ฯลฯ และยังมีบริการรับพิมพ์บาร์โค้ดสำเร็จรูป สติกเกอร์สินค้า บาร์โค้ดสินค้า ฉลากสินค้า พร้อมใช้งานได้ทันที โดยใช้เครื่องจักรที่ทันสมัย โรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน

   เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด (Barcode Printer) มีทั้ง เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแบบตั้งโต๊ะ(Desktop Barcode Printer) เหมาะสำหรับใช้พิมพ์งานที่มีจำนวนพิมพ์ต่อวันไม่มากสติกเกอร์มีขนาดไม่ใหญ่ เช่น ใช้พิมพ์สติกเกอร์ติดทรัพย์สิน ไปรษณีย์ ใช้เป็นเครื่องพิมพ์ฉลากยาหรือสติ๊กเกอร์ติดซองยา ในโรงพยาบาลหรือคลีนิค ตัวเครื่องมีขนาดเล็ก จัดวางง่าย มีทั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแบบใช้ความร้อนโดยตรงอย่างเดียว(Direct Thermal)โดยใช้พิมพ์กับกระดาษเคมี หรือพิมพ์ผ่านหมึกพิมพ์หรือริบบอน(Thermal Transfer) และเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดสำหรับโรงงานอุตสาหกรรม(Industrial Barcode Printer) ใช้พิมพ์งานได้ตลอดวัน ตัวเครื่องเป็นเหล็ก แข็งแรง ทนทาน มีจำหน่ายทั้งยี่ห้อ TSC,Zebra,GoDex,Datamax,Intermec,Toshiba,Honeywell
  เครื่องอ่านบาร์โค้ด (Barcode Scanner) จำหน่าย เครื่องอ่านบาร์โค้ด(Barcode Reader) หรือ เครื่องสแกนบาร์โค้ด(Barcode Scanner) มีหลายยี่ห้อคุณภาพให้เลือก เช่น Honeywell,Datalogic,symbol หรือ Motorola,Cipherlab,Zebra มีทั้งเครื่องอ่านบาร์โค้ด 1D และ 2D ทั้งแบบมีสายและไร้สาย หรือ เครื่องอ่านบาร์โค้ดแบบตั้งโต๊ะมีขาตั้งอ่านบาร์โค้ดอัตโนมัติ และMobile Computer หรือ PDA คอมพิวเตอร์แบบพกพา คอมพิวเตอร์มือถือ เก็บข้อมูลในตัวได้เหมาะสำหรับ Logistic ตรวจนับสินค้า หรือทรัพย์สิน,ค้าปลีก และอุตสาหกรรมทุกประเภท

  ริบบอนบาร์โค้ด (Thermal Transfer Ribbon) โดยทางบริษัทฯ เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย ริบบอน แว็กซ์(Ribbon Wax),ริบบอน แว็กซ์ เรซิ่น(Ribbon wax Resin),ริบบอน เรซิ่น(Ribbon Resin) ที่มีคุณภาพ มีให้เลือกหลายแบบหลายชนิด ตามที่คุณต้องการ

  ริบบอนเครื่องพิมพ์บัตรพลาสติก Zebra,Evolis,Fargo,Datacard และยังจำหน่ายบัตรพลาสติก,บัตรProximity,บัตรRFID นอกจากนี้ยังจำหน่ายอุปกรณ์ Hardware ขายหน้าร้าน(POS) เครื่องพิมพ์ใบเสร็จอยางย่อ ลิ้นชักเก็บเงิน กระดาษความร้อน กระดาษเคมีสองชั้น ฯลฯ

  บริษัท ริบบอน(ไทยแลนด์) จำกัด มีความตั้งใจแน่วแน่ในการที่จะเป็นผู้ให้บริการที่ดี โดยที่การบริการที่ดีที่สุดคืออุดมการณ์ของเรา